Máy chiếu mini Vankyo 495W Full-HD 1080p là một trong những dòng máy được ưa chuộng hiện nay. Với máy chiếu mini này, bạn có thể kết nối qua nhiều thiết bị điện tử. Sản phẩm giúp mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem máy chiếu phim này có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn không nhé.

Máy chiếu phim mini Full HD độ phân giải 1080p HD - sự lựa chọn mới của giới trẻ

Máy chiếu mini Full HD 1080p

Vankyo cải tiến các dòng máy chiếu mini về độ phân giải cho chất lượng hiển thị cao nhất. Độ phân giải tối ưu 1920 x 1080 pixel rơi vào khoảng 2 triệu pixel, có hỗ trợ đầu vào 4K. Chất lượng Full HD cho hiển thị nét gấp đôi chất lượng HD thông thường. Do vậy, khi trình chiếu cho nội dung sẽ đẹp hơn, sắc nét hơn, chi tiết hơn. 

Với khoảng 2 triệu điểm ảnh, máy chiếu mini Full HD sẽ có kích thước màn hình rộng và đa dạng hơn. Kích thước từ 46 đến 250 inch 60 inch đảm bảo không gặp hiện tượng nhòe hay mất chi tiết. Kích thước màn hình chiếu càng nhỏ thì hình ảnh sẽ càng sắc nét và chi tiết. 

Chất lượng hiển thị cao cho trải nghiệm hoàn hảo

Máy chiếu mini Full HD 1080p

Tuy là dòng máy chiếu nhỏ gọn nhưng Vankyo 495W Full-HD 1080p được thiết lập công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm được trang bị chip xử lý hình ảnh mới cho chất lượng hình ảnh cao vượt trội. Cùng với đó là những thông số cực kỳ ấn tượng đối với một máy chiếu video. Độ sáng tối đa tới 6500 Lumens và độ tương phản 10.000: 1. Nội dung hình ảnh, video chiếu ra từ L495W vô cùng đẹp mắt. Chất lượng hiển thị sắc nét, mãn nhãn người xem. 

Kích thước trình chiếu từ 1.3m-5.8m là khoảng cách để chiếu tốt nhất. Đặc biệt, máy có thể chiếu trực tiếp trên tường trắng mà vẫn cho hình ảnh tự nhiên, sắc nét. Hãng Vankyo đã còn thay đổi vòng lấy nét dạng kiểu núm tiện dụng ở phần bên sườn máy. Với thiết kế mới này, người dùng dễ dàng điều chỉnh độ nét tại mọi vị trí đặt máy.

Máy chiếu mini Vankyo 495W Full-HD 1080p tiện lợi, thông minh

Máy chiếu mini Full HD 1080p

Máy chiếu mini Vankyo 495W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Cấu trúc máy bên trong được tối ưu giảm gần ⅔ trọng lượng thân máy. Ưu điểm này giúp bạn mang chúng đi bất cứ đâu để trình chiếu.

Sản phẩm còn có nhiều tính năng khác đem tới sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Máy tương thích với nhiều thiết bị có hệ điều hành IOS, Android, Windows… Đầu vào đa dạng như AV / USB / HDMI kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi khác. 

Máy chiếu mini Vankyo 595W Full HD 1080p được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trong năm nay. Cấu hình ổn định, chất lượng hình ảnh rõ nét, độ ổn định cao khi trình chiếu, giá tốt là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu gia đình, công việc và giải trí.